Uống Trà Giảm Cân, Giảm Mỡ Bụng

0
392

Trà không chỉ là thức uống giúp tinh thần tỉnh táo, tốt cho sức khỏe tim mạch mà nó còn có hiệu quả rất tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Do đó, bạn muốn giảm cân, giảm mỡ bụng bạn nên uống một số loại quả dưới đây.

Các mục

Uống trà giúp giảm cân an toàn

Trà gừng

Uống trà gừng rất tốt, nó giúp thải độc cơ thể, đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất cơ thể. Bên cạnh đó nó còn giúp  tăng cường hệ miễn dịch và làm đẹp da.

Do đó, các bạn muốn giảm cân và đẹp da thì uống trà gừng thường xuyên. Cách làm trà gừng cũng đơn giản, bạn chỉ cần thái vài lát gừng nhỏ, đun sôi lấy nước, cho vài giọt mật ong. Sau đó pha trà như bình thường và thưởng thức

Trà mướp đắng

Uống trà giảm cân giảm mỡ bụng
Uống trà giảm cân giảm mỡ bụng

Mướp đắng có nhiều chất xơ, ít calo, không béo vì thế giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nhưng mướp đắng khó uống nên bạn cố gắng thích nghi để giảm cân nhé. Để giảm cân bạn thái nát mướp, rang khô. Mỗi lần sử dụng cho vài nát khổ qua vào nước sôi hãm và uống.

Hồng trà

Hồng trà rất tốt cho việc giảm cân vì trong hồng trà có chứa  chất oxy hóa flavonoid dồi dào. Nó giúp hạn chế cơn đói bụng, kiểm soát lượng chất béo dư thừa, giảm lượng chất béo tích trữ.

Khi giảm cân bạn cho  hồng trà vào ấm sau đó pha với nước sôi. Đậy nắp khoảng 5 phút sau đó rót ra ly thêm chút chanh, mật ong và sử dụng.

Trà xanh

Uống trà giảm cân giảm mỡ bụng
Uống trà giảm cân giảm mỡ bụng

Trà xanh rất tốt cho sức khỏe ,đẹp da và phá vỡ các mô mỡ dư thừa. Trong loại trà này có chứa các thành phần hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn. Chất catechin có trong trà xanh đốt cháy mỡ thừa và chuyển hóa thành năng lượng.

Lời khuyên cho bạn

Bạn chỉ nên uống với lượng vừa đủ và thời gian phù hợp. Thời gian lý tưởng để uống trà là vào buổi sáng, sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút -1 giờ đồng hồ.

Một số thông tin chia sẻ về cách giảm cân bằng trà. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây