Top 4 loại dầu gội chống rụng tóc cho nam, nữ hiệu quả nhất hiện nay

0
3029
Top 4 dầu gội chống rụng tóc cho nam nữ hiệu quả nhất hiện nay

Ông bà ta thường nói ” Cái răng, cái tóc là góc con người”, nên chỉ cần nhìn vào 2 thứ đó cũng phần nào đánh giá được tính cách, tình trạng sức khỏe…của người đó. Vấn đề hôm nay, VonPreen để cập đến đó chính là liên quan đến Tóc. Cụ thể hơn, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tình trạng tóc yếu, tóc dễ gãy rụng, cách để cải thiện tình trạng này và những sản phẩm dầu gội chống dụng tóc cho cả nam và nữ hiệu quả nhất hiện nay:

Các mục

Nguyên nhân dẫn đến tóc rụng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình tình trạng tóc rụng nhiều, tóc con không mọc lại mà thủ phạm chính đó là do mất cân bằng nội tiết tố, suy giảm Estrogen ở phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh và Testosteron đối với nam giới tuổi trung niên. Cùng với đó là chế độ ăn uống mất cân bằng dẫn đến thiếu hụt vitamin B5 + Biotin, thói quen sử dụng quá nhiều hóa chất như uốn, ép, nhuộm tóc, tuần hoàn máu kém, Stress… làm cho tóc ngày một xơ xác, dễ gãy rụng, dẫn tới tình trạng hói đối với cả nam và nữ

Cách giảm hiện tượng gãy, rụng tóc

Hãy thay đổi thói quen sinh hoạt của bạn: Tăng cường bổ sung các loại Vitamin, bổ sung Kẽm, khoáng chất thiết yếu để cân bằng nội tiết tố, cố gắng giữ cho mình một tinh thần thoải mái  tránh stress, căng thẳng đồng thời hạn chế những tác động xấu từ môi trường bên ngoài có thể gây hại cho tóc.

Top 4 loại dầu gội chống rụng tóc cho nam, nữ hiệu quả nhất hiện nay:

1. Dầu gội Davines Energizing Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc nam nữ Davines Energizing shampoo

Đây Là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc thưa, mỏng, tóc yếu hay bị gãy rụng. Dầu gội sẽ nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, mang lại cảm giác khỏe mạnh.

Những thành phần chính trong Dầu gội đầu Davines Energizing Shampoo:

  • Axit béo thiết yếu có trong dầu hạt lanh, dầu anh thảo, dầu cá hồi giúp cải thiện cấu trúc tóc, củng cố và bảo vệ tóc, tránh hiện tượng mất nước dẫn đến tóc bị khô, dễ gãy rụng.
  • Hợp chất Vitamin B như: Niacin (B3), Axit Pantothenic (B5), Pyridoxine (B6): Đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe và sự tăng trưởng của tóc, thiếu nó sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về da đầu và rụng tóc.
  • Vitamin C có chứa các Flavonoid sinh học góp phần vào việc cải thiện lưu thông máu trên da đầu và có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa các nang tóc. 
  • Vitamin E tăng cường khả năng hấp thụ Oxy giúp cải thiện lưu thông máu trên da đầu, chăm sóc tóc và tình trạng phát triển của tóc. 
  • Kẽm kích thích mọc tóc, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.
  • Coenzyme Q10, và Coenzyme A cải thiện lưu thông máu trên da đầu, và quá trình hấp thụ oxy của các mô.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây: Davines Energizing Shampoo

2. Dầu gội đầu Beaver Scalp Energizing Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc cho nam nữa Beaver Scalp Energizing

Đây là loại sản phẩm phù hợp trong liệu pháp điều trị dành cho da đầu nhạy cảm, tiết quá nhiều dầu làm tắc nghẽn các nang tóc, cản trở sự hấp thụ dinh dưỡng làm cho da đầu bị yếu dần và gây nên hiện tượng rụng tóc.

Với chiết xuất từ Saponin tự nhiên giúp làm sạch và loại bỏ bã nhờn dư thừa, đồng thời cung cấp các Vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da đầu và chân tóc. Giúp da đầu luôn được khỏe mạnh, tăng cường sự phát triển của tóc, hạn chế tình trạng gãy và rụng tóc hiệu quả

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây: Beaver Scalp Energizing Shampoo

3. Dầu gội Ducray Anaphase+ Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc cho nam nữ Ducray Anaphase+

Là một loại dầu gội chuyên biệt dành cho tóc gãy rụng. Giúp giảm rụng tóc, tăng cường sức bền cho tóc, phục hồi tóc gãy rụng và hỗ trợ trong các liệu pháp điều trị rụng tóc.

Sản phẩm với công thức được tối ưu hóa, được chứng minh hiệu quả trong các thí nghiệm lâm sàng

Sau 6 tuần sử dụng:

  • 90% người dùng cho biết dầu gội kích thích mọc tóc
  • 88% người dùng cho biết dầu gội giảm rụng tóc

Anaphase+ Shampoo được dung nạp tốt, có thể sử dụng thường xuyên thay cho dầu gội thông thường

Thành phần sản phẩm:

  • Monolaurin: ức chế 5 ⍺-reductase, giúp giảm rụng tóc
  • Tocopherol nicotinate: tăng cường lưu thông máu đến nang tóc, tăng cường hoạt động tế bào tóc và chống lại các gốc tự do
  • Chiết xuất từ cây ruscus (giàu neoruscin): giúp kích thích vi tuần hoàn máu
  • Vitamin B5, B6, B8 : cung cấp vi chất dinh dưỡng cho nang tóc
  • Hydrolyzed Wheat Proteins: tăng thể tích cho tóc
  • Phức hợp Betaine/glycerin: dưỡng ẩm

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây: Dầu gội Ducray Anaphase+

4. Dầu gội Rolland Compensating Shampoo

Là một loại dầu gội kích thích sự trao đổi oxy của chân tóc, duy trì cân bằng độ ẩm tự nhiên, cung cấp thêm các dưỡng chất tự nhiên cho tóc bóng khỏe, mượt mà từ bên trong giúp ngăn chặn và chống lại tình trạng rụng tóc

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây: Dầu gội Rolland Compensating Shampoo

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến những chi sẻ của VonPreen. Hi vọng rằng, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả, từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe, và chất lượng cuộc sống.

Từ khóa tìm kiếm: Dầu gội chống rụng tóc cho nam/ dầu gội chống rụng tóc cho nữ / dầu gội chống rụng và kích mọc hiệu quả / các loại dầu gội chống rụng  / giá dầu gội chống rụng / nên mua dầu gội chống rụng của loại nào / review dầu chống rụng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây