5 kiểu tóc đẹp cho chị em tóc mỏng: Cắt xong xinh lên nhiều, mà không ai biết mình “ít tóc”

0
3203
5 kiểu tóc đẹp cho chị em tóc mỏng
5 kiểu tóc cho nàng tóc mỏng sẽ giúp khắc phục tốt nhược điểm, visual theo đó cũng thăng hạng mạnh mẽ.

Mái tóc quá mỏng manh, thưa thớt là nỗi niềm không của riêng ai. Đặc điểm này có thể khiến diện mạo của chị em trông thiếu sức sống, gương mặt kém thanh thoát, cân đối. Tuy nhiên, nhược điểm nào thì cũng có cách khắc phục, và ngoài những tuyệt chiêu như dưỡng tóc, dùng thực phẩm chức năng kích thích tóc mọc dày và khỏe hơn, thì chọn một kiểu đầu hợp lý cũng là một ý tưởng không tồi. Dưới đây chính là 5 kiểu tóc phù hợp nhất với những nàng tóc mỏng dính, giúp giấu nhược điểm tốt và thăng hạng visual.

Các mục

Tóc bob thẳng

5 kiểu tóc đẹp cho chị em tóc mỏng

Có thể các nàng không để ý, nhưng nếu nuôi tóc càng dài, nhược điểm tóc mỏng manh lại càng lộ rõ hơn.

Và như thế, cắt tóc ngắn chính là giải pháp mà chị em nên cân nhắc. Tóc bob thẳng chính là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất dành cho hội tóc mỏng. Kiểu đầu này sẽ “ăn gian” độ dày cho mái tóc. Thêm nữa, khi được cắt ngắn, phần chân tóc sẽ không phải chịu sức nặng của mái tóc dài, do đó sẽ có độ phồng tự nhiên, bạn không cần phải “chiêu trò” gì nhiều mà tóc vẫn dày dặn, bồng bềnh. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tóc bob thẳng sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài sang chảnh, hiện đại, visual nhờ vậy mà “lên hương”.

Tóc bob xoăn

5 kiểu tóc đẹp cho chị em tóc mỏng

Tóc bob xoăn thậm chí còn hack độ dày tốt hơn tóc bob thẳng vì hiệu ứng uốn sóng. Ngoài ra, kiểu tóc này còn ghi điểm ở sự nữ tính và sang trọng, nàng 30 để lại càng hợp. Nếu chị em sợ tóc bob xoăn sẽ khiến diện mạo trông “dừ” đi thì có một vài tips nên ghim, đó là nên để tóc sóng gợn lăn tăn, hoặc nhuộm màu sáng. Như thế, diện mạo chẳng những trẻ ra mà còn rất sành điệu, phóng khoáng.

Tóc đuôi cá

5 kiểu tóc đẹp cho chị em tóc mỏng

Tóc đuôi cá là kiểu tóc đang rất hot tại các salon Hàn Quốc. Kiểu tóc này sẽ được tỉa layer trước, sau đó uốn sóng phần đuôi để tạo thành hình dạng giống như đuôi cá mềm mại. Nhờ độ bồng bềnh và sống động, tóc đuôi cá có khả năng hack độ dày cho mái tóc mỏng dính, nên rất đáng để chị em lưu tâm. Tóc đuôi cá không chỉ nữ tính mà còn toát lên vẻ yêu kiều, đài các và siêu hợp nàng công sở. Để tóc đuôi cá, nhiều quý cô Hàn Quốc thường nhuộm nâu socola, nâu hạt dẻ… giúp gương mặt thêm tươi sáng, hack tuổi mà vẫn giữ được độ thanh lịch.

Tóc lửng tỉa layer

5 kiểu tóc đẹp cho chị em tóc mỏng

Kiểu đầu tỉa layer sẽ giúp giảm sức nặng cho mái tóc, nhờ đó trông tóc sẽ dày dặn hơn. Bên cạnh đó, mái tóc được tỉa layer cũng sẽ thêm phần sống động, bồng bềnh chứ không bị “ép chặt” vào da đầu như tóc dài thướt tha, đuôi bằng. Ngoài khả năng nâng độ dày cho mái tóc, tóc lửng tỉa layer còn rất trẻ trung và sành điệu. Trong trường hợp bạn muốn có được vẻ ngoài ngọt ngào và trendy, hãy cắt mái lưa thưa nữa nhé! Lựa chọn này còn giúp gương mặt thêm nhỏ gọn và cân đối, che nhược điểm tốt.

Tóc pixie

5 kiểu tóc đẹp cho chị em tóc mỏng

Tóc pixie là lựa chọn hoàn hảo với nàng tóc mỏng. Với cấu trúc tóc nhẹ nhàng và được tỉa lớp, kiểu đầu pixie sẽ hack độ phồng cho mái tóc rất hiệu quả. Phiên bản tóc pixie mà hội sành điệu Hàn Quốc đang để là kiểu tóc cắt không quá ngắn ngủn, được tạo hiệu ứng bóng mượt và cắt mái lơ thơ. Nhờ vậy, gương mặt vẫn sẽ giữ được sự nhẹ nhàng, nữ tính và thêm phần nhỏ gọn, mềm mại.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây