4 xu hướng tóc ngắn hợp nhất với nàng 30+

0
2936
4 xu hướng tóc ngắn hợp nhất với nàng 30+
4 xu hướng tóc ngắn này sẽ giúp visual của nàng 30+ chạm đỉnh.

Danh mục các kiểu tóc ngắn hot năm 2021 có rất nhiều, nhưng không hẳn là lựa chọn nào cũng sẽ hợp với các nàng 30 . Kiểu tóc ngắn chị em ngoài tuổi băm nên chọn cần đáp ứng những tiêu chí như là: thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn trẻ trung, hợp thời, và cũng không nên “ăn chơi” quá đà để còn phù hợp với môi trường công sở. Thoạt nghe thì tưởng là đòi hỏi cao nhưng chị em 30 yên tâm, có ít nhất 4 xu hướng tóc mới mẻ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng tuổi băm, không ghim thì thiệt.

Các mục

Tóc pixie

4 xu hướng tóc ngắn hợp nhất với nàng 30+

Tóc pixie là kiểu đầu hot bền vững với thời gian. Đây là lựa chọn sẽ giúp visual của chị em lột xác “ghê gớm” nhất vì là kiểu tóc ngắn nhất.

Tóc pixie toát lên sự cá tính và phóng khoáng, nhưng vẫn rất nữ tính, thanh lịch nếu chị em chọn phiên bản tóc pixie không quá ngắn ngủn. Xu hướng tóc pixie năm nay thường được “đính kèm” thêm cả tóc mái như là mái lưa thưa, mái bay… Chi tiết này sẽ giúp diện mạo của chị em thêm ngọt ngào, trẻ trung và còn cho hiệu quả che nhược điểm cực tốt, giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Tóc ngắn layer đuôi vểnh

4 xu hướng tóc ngắn hợp nhất với nàng 30+

 

Tóc ngắn tỉa layer vẫn tỏa sức nóng tại các hair salon. Thế nhưng thay vì để tóc ngắn, tỉa layer và uốn cụp, chị em nên để mắt tới một lựa chọn phá cách hơn một chút, đó là tóc ngắn layer, đuôi vểnh. Phần đuôi tóc được uốn vểnh nhẹ sẽ thay đổi cả “cục diện” của mái tóc, tạo sự sang chảnh và cuốn hút, nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng, sành điệu. Có một lưu ý nho nhỏ khi để tóc layer đuôi vểnh, đó là chị em cần tạo kiểu mỗi sáng nhằm giữ nếp chuẩn đẹp. Tuy nhiên với vẻ sang xịn mịn mà tóc ngắn layer, đuôi vểnh mang lại, mất một chút công sức mỗi ngày cũng rất đáng.

Tóc ngắn đuôi bằng

4 xu hướng tóc ngắn hợp nhất với nàng 30+

Không thể phủ nhận sức nóng của tóc layer, nhưng kiểu đầu này cũng không “độc chiếm” hoàn toàn danh sách những xu hướng tóc năm 2021. Trend tóc ngắn năm nay còn có một ứng cử viên sáng chói nữa cho chị em lựa chọn, đó là tóc ngắn đuôi bằng. Với phần đuôi được cắt chỉn chu, tóc ngắn đuôi bằng mang đến sự thanh lịch và tao nhã cho nàng 30 . Nói vậy không có nghĩa là tóc ngắn đuôi bằng sẽ “dừ”.

Để ý một chút, ta sẽ nhận thấy phiên bản tóc ngắn đuôi bằng năm 2021 sẽ được tạo hiệu ứng vểnh siêu nhẹ ở phần đuôi. Nhờ chi tiết nhỏ này, mái tóc trông hiện đại và phóng khoáng hơn hẳn. Đây chính là lý do, khi kết thân với tóc ngắn đuôi bằng, chị em không chỉ thanh lịch hơn mà còn rất sành điệu, phong cách.

Tóc ngắn mái bay

4 xu hướng tóc ngắn hợp nhất với nàng 30+

Mái bay quả thực là một kiểu mái toàn năng khi có thể đi kèm với nhiều xu hướng tóc, giúp chị em có được visual xinh tươi hơn. Khi cắt tóc ngắn, nhiều nàng sành điệu cũng chọn kiểu mái bay để tạo sự mềm mại, thanh thoát hơn cho gương mặt, các nhược điểm cũng được khắc phục hiệu quả. Đó còn chưa kể, tóc mái bay còn giúp sang chảnh hóa nhan sắc, chị em 30 càng nên ghim.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây