3 cách để có làn da trắng bật tông

0
3788
3 cách để có làn da trắng bật tông

Huỳnh Anh trước giờ luôn nổi tiếng với làn da trắng sứ, tuy nhiên tông da của cô nàng còn phát huy tuyệt đối khi đứng cạnh bên bạn trai – cầu thủ Quang Hải.

Sau nhiều ồn ào, chuyện tình cảm của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Huỳnh Anh đã yên ắng hơn. Thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, cả hai đang cho thấy mối quan hệ bền vững của mình. Mới đây, cô nàng Huỳnh Anh lại làm cộng đồng mạng hết lời khen ngợi vì khi đứng cạnh bạn trai, hot girl sở hữu làn da trắng hồng bật tông.

Nguyễn Quang Hải và hot girl Huỳnh Anh

Bức ảnh làm cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Người yêu Quang Hải được khen nức nở vì làn da hoàn hảo

Chẳng phải lần đầu người yêu Quang Hải được khen nức nở vì làn da hoàn hảo, rất nhiều lần dù xuất hiện trong ống kính báo chí, làn da của hot girl vẫn tỏa sáng nổi bật.

Làn da căng mịn, hồng hào giúp Huỳnh Anh càng thêm phần trẻ trung.

Làn da căng mịn, hồng hào giúp Huỳnh Anh càng thêm phần trẻ trung.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với chân sút đình đám Nguyễn Quang Hải, hot girl Huỳnh Anh trở thành một trong những cái tên được cộng đồng mạng quan tâm. Từ trước khi là người yêu của tiền đạo thuộc CLB Hà Nội, Huỳnh Anh đã là một người đẹp được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Làn da mềm mại như nhung của cô nàng luôn làm người đối diện ao ước.

Huỳnh Anh đã chăm sóc và làm đẹp rất chỉn chu.

Huỳnh Anh đã chăm sóc và làm đẹp rất chỉn chu.

Để sở hữu tông da trắng hồng tự nhiên thế này, chắc chắn Huỳnh Anh đã chăm sóc và làm đẹp rất chỉn chu.

Huỳnh Anh là một rich kid rất đình đám tại Nha Trang, dù sinh ra và lớn lên tại thành phố biển nhưng hiện tại bạn gái Quang Hải đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hot girl sinh năm 1999 không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc mà còn bởi học lực rất giỏi, cô nàng từng là du học sinh Singapore.

Dù nhan sắc không phải hoàn hảo và mĩ miều như nhiều người đẹp khác, nhưng ở Huỳnh Anh, người đối diện sẽ cảm nhận được vẻ đẹp rất hồn nhiên, trong trẻo và đáng yêu. Ưu điểm tuyệt vời nhất của cô nàng chính là làn da trong veo như sương mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước.

3 cách để có làn da trắng bật tông

3 cách để có làn da trắng bật tông

Khi diện các kiểu trang phục tối màu, làn da của cô càng trắng bật tông.

Có thể nói, Huỳnh Anh là một trong những người sở hữu được làn da chuẩn đẹp châu Á vô cùng khắt khe. Để có được ưu điểm này, dưỡng trắng là phương pháp không thể thiếu. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, tận dụng nguyên liệu tự nhiên cũng rất hiệu quả trong việc nâng tông da tại nhà.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa tươi

Sữa tươi là một trong những nguyên liệu dưỡng trắng da tự nhiên quen thuộc của phái đẹp Việt vì hiệu quả, đơn giản mà chi phí lại thấp. Chỉ việc kết hợp sữa tươi với nước cốt chanh, mật ong, tinh dầu tự nhiên, bột trà xanh, bột cám gạo hay bột than hoạt tính… bạn đã có ngay hỗn hợp nâng tông da hữu hiệu. Bạn nên đắp các loại mặt nạ này mỗi tuần 2 – 3 lần, tốt nhất là vào buổi tối.

Chăm sóc làn da toàn thân

Một số chị em mải mê chăm sóc khuôn mặt mà bỏ qua làn da cơ thể làm da không đều màu và mất đi hẳn vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, dưỡng da mặt kỹ càng thế nào, bạn cũng nên chăm sóc cơ thể chỉn chu như vậy để sở hữu làn da hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng các loại sữa dưỡng thể trên thị trường hoặc chăm sóc da toàn thân bằng các nguyên liệu tự nhiên tương tự mặt nạ dưỡng da mặt.

Nên nhớ tẩy tế bào hư tổn cho cơ thể 1 lần mỗi tuần để da mềm mịn và hấp thụ tốt dưỡng chất từ mỹ phẩm và nhanh chóng cải thiện.

Làn da toàn thân đều màu giúp bạn xinh xắn, tỏa sáng hơn.

Làn da toàn thân đều màu giúp bạn xinh xắn, tỏa sáng hơn.

Dùng kem chống nắng cho toàn cơ thể

Không chỉ có khuôn mặt, bất cứ vùng da nào cũng cần được bảo vệ khỏi tia UV của ánh nắng mặt trời. Làn da sẽ bị tia UV xâm nhập kích thích tăng sản sinh hắc sắc tố melanin và trở nên đen sạm nhanh chóng trong trường hợp bạn không bảo vệ đúng cách. Ngoài việc che chắn bằng quần áo, bạn nên thoa kem chống nắng đúng cách cho toàn cơ thể để mọi công sức dưỡng da không biến thành mây khói.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây